พบกับ...My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ได้เร็วๆ นี้

ถ้าติดตามกันบน FB ไม่ว่าจะเป็นโปรไฟล์ส่วนตัว หรือว่า Fanpage ก็คงแว่วๆ กันมาบ้างว่ากำลังเขียนนิยายเรื่องใหม่อย่างขะมักเขม้น และมีกำหนดวางแผงในงานหนังสือปลายเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ เดดไลน์ก็ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว ฉะนั้นคิดว่าคงไม่เป็นหมันเหมือนคราวก่อนๆ ที่รับปากว่าจะมีหนังสือออกแต่สุดท้ายก็แห้ว ^^




เรื่องใหม่นี้เป็นซีรี่ย์ค่ะ มีด้วยกันทั้งหมดห้าเรื่อง ห้าเล่ม ห้าคนเขียน เรารอไฟเขียวจากทางสำนักพิมพ์ในการโปรโมตนิยายในซีรี่ย์ชุดนี้ จนกระทั่งสักปลายอาทิตย์ที่แล้วกระมัง...เวบสำนักพิมพ์ก็ขึ้นโปรโมตไว้

ก็เลยได้ฤกษ์ดีมาบอกเล่ากันที่นี่กันอีกทอดค่ะ เปิดเผยรายชื่อนักเขียนทั้งห้าคนที่ร่วมเขียนในซีรี่ย์ชุดนี้แล้วนะคะ บอกไว้ก่อนว่า...โจทย์ที่ได้รับมานั้น แต่ละเรื่องเป็นอิสระค่ะ ต่างคนต่างเขียน ไม่เกี่ยวเนื่องกัน เพราะฉะนั้นอ่านเรื่องไหนก่อนหลังก็ได้ หรือจะอ่านเรื่องนี้ ไม่อ่านเรื่องนั้น อ่านเรื่องโน้น ไม่อ่านเรื่องนี้...ก็ได้ทั้งนั้น แต่ถ้ารักเรา สงสารเรา...รับไว้ทั้งห้าเรื่อง เราจะรักคุณขึ้นอีกหลายเท่าค่ะ...ฮา (โฆษณาตั้งกะยังไม่วางแผงกันเลยทีเดียว)

รายละเอียดในส่วนของชื่อเรื่อง ยังไม่เปิดเผยนะคะ ส่วนเรื่องโพสต์ให้อ่านกันในเนตก็ขออนุญาตรอไฟเขียวจากทางสำนักพิมพ์อีกครั้งค่ะ...

แล้วจะมาอัพเดตให้ทราบกันเป็นระยะๆ พร้อมทั้งเชิญชวนมาเล่นเกมชิงรางวัลกันในโอกาสต่อไปค่ะ (ขอเวลาฟังข่าวจาก สนพ. ก่อนนะคะ คาดว่าหลังจากส่งต้นฉบับตอนปลายเดือนนี้ น่าจะรู้รายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม)


No comments:

Powered by Blogger.