ได้ฤกษ์นิยายลงจอ

ในที่สุดก็ตัดสินใจว่าจะโพสต์นิยายลงเวบให้อ่านกันเสียทีนะคะ เผื่อจะได้แรงกระตุ้นอีกทาง และอยากได้ยินคอมเม้นต์ด้วยค่ะ พอดีเรื่องนี้ผ่านการปรับพล็อตหลายครั้งมาก แก้แล้วแก้อีก...ทุกครั้งก็มีการเขียนตัวเรื่องไว้พอสมควร พอแก้ก็ต้องปรับตัวเรื่อง ไล่เรียงลำดับของเรื่องราวกันใหม่ จนสุดท้ายเมื่อตกลงใจกับพล็อตได้แล้ว ก็เริ่มต้นเขียนใหม่ทั้งหมด


หากก็ยังมีบางตอนที่หยิบยกเอาบางฉากที่เขียนไว้แล้วมาใส่ เมื่อเห็นว่าเป็นฉากที่เหมาะสมและเข้ากันได้ แต่ก็กลัวว่าอาจจะมีช่วงรอยต่อบางช่วงที่ไม่ลื่นไหล ก็เลยตัดสินใจว่าเอามาโพสต์ให้อ่านดีกว่า คงจะโพสต์ที่เวบบอร์ดที่เดียวล่ะค่ะ ไม่โพสต์ที่อื่นเพราะขี้เกียจตามลบ ฉะนั้นหากใครอยากจะอ่านคงต้องรบกวนสมัครสมาชิกนะคะ ทางเข้าเวบบอร์ดอยู่ด้านบนค่ะ


ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะโพสต์เรื่องนี้ทุกวันอะไร...หรือจะโพสต์ทุกอาทิตย์หรือไม่ แต่จะพยายามมาให้ได้ทุกอาทิตย์นะคะ


อีกเรื่องที่อยากฝากคนอ่านคือ...ชื่อเรื่อง "จันทร์เร้นใจ" เป็นชื่อเรื่องเดิมตั้งแต่พล็อตแรกที่จะเขียน แต่เมื่อพล็อตมีการแก้ไขปรับเปลี่ยนหลายครั้ง ธีมเรื่องแต่เดิมเริ่มเปลี่ยน ชื่อที่ตั้งไว้แต่แรกคงไม่เหมาะจะใช้ แต่คนเขียนก็ยังคิดชื่อใหม่ที่เหมาะสมไม่ออก โพสต์เรื่องนี้ไปสักพัก พอให้รู้แนวและจับความได้เสียก่อน คนเขียนก็ว่าจะชวนมาเล่นเกมตั้งชื่อเรื่องกัน


เอาล่ะค่ะ ไปอ่านนิยายกันดีกว่าเนอะ...




No comments:

Powered by Blogger.