นิยาย 'รีรัน' มาแล้วค่าาาา...

นิยายรัก 'จำลอง' เป็นนิยายเรื่องแรกในชีวิตนักเขียนของคีตาญชลี ที่ได้ตีพิมพ์กับ พิมพ์คำสำนักพิมพ์ค่ะ ก็หกเจ็ดปีมาแล้ว...จนตอนนี้เรื่องนี้ก็หมดสัญญากับทาง สนพ. ไปแล้วล่ะค่ะ พอดีมีเพื่อนพี่น้องนักอ่านถามกันเข้ามาเยอะว่าจะหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง...อยากอ่าน ก็ตอบไม่ถูกเหมือนกันค่ะ เพราะมันแทบจะหาไม่ค่อยได้แล้วล่ะ ขนาดตัวคนเขียนเองยังมีเก็บไว้สองเล่มเองมั้งคะ


เพราะเหตุนี้ก็เลยคิดจะนำเรื่องนี้มาโพสต์ให้อ่านกันอีกครั้งในหน้าเวบแห่งนี้ค่ะ (เวบบอร์ด) ซึ่งได้ขออนุญาตพี่ บก. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว




เรื่องนี้...โดยส่วนตัวคนเขียนเอง รู้สึกว่า ยังมีข้อบกพร่อง และความไม่สมจริงอีกเยอะนะคะ เพราะฉะนั้นต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วย ถ้าหากว่าอ่านแล้วรู้สึกว่ามันขาดๆ ไปบ้าง อีกข้อคือ...ฉบับที่เอามาโพสต์นี่คือ ต้นฉบับก่อนรีำไรท์จากทาง สนพ. นะคะ อาจจะมีความแตกต่างจากฉบับพิมพ์บ้าง (จะให้พิมพ์ใหม่ทั้งหมดจากฉบับตีพิมพ์ก็ไม่ไหวค่ะ เสียเวลาเกิ๊นนน แหะๆ)

เรื่องนี้จะโพสต์ให้อ่านกันทุกวันจันทร์นะคะ (ส่วนจันทร์เร้นใจจะเป็นวันอะไรคนเขียนยังคิดไม่ออกค่ะ) สามารถเข้าไปอ่านในเวบบอร์ดได้เลยค่ะ คลิกลิงก์ด้านล่างหรือด้านบนของเวบได้ค่ะ แต่ต้องสมัครสมาชิกก่อนนะคะ




No comments:

Powered by Blogger.