ได้อะไรมาบ้างจากงานหนังสือคราวนี้

เผลอแวบเดียวก็ผ่านมาจะสองอาทิตย์แล้วนะคะ สำหรับงานหนังสือ ตอนนี้หลายคนคงเริ่มทยอยอ่านหนังสือที่ซื้อมาบ้างแล้ว บางคนก็อาจจะเก็บเข้าไหดอง เตรียมหมักให้ได้ที่ก่อนค่อยหยิบมาอ่าน





ส่วนตัวแล้วถามว่าครั้งนี้ซื้อเยอะไหม...ถ้าเอาแบบเสียตังค์ละก็ ไม่เยอะค่ะ ซื้อเฉพาะที่อยากได้และต้องใช้ในการทำงานเท่านั้น แต่ที่เห็นเยอะๆ นั่น ส่วนหนึ่ง (ส่วนเยอะ) ก็มาจากการเอา Voucher ไปซื้อมาค่ะ และก็มีแลกบ้าง

แต่งานหนังสือครั้งนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่รู้สึกประทับใจค่ะ เพราะเป็นครั้งแรกหลังจากที่ห่างหายไปนาน ความรู้สึกที่ได้กลับไปอยู่ในงานหนังสือ โดยเฉพาะการได้ไปแจกลายเซ็น ไปพบปะนักอ่าน ไปพบเจอพี่น้องนักเขียนคนอื่น นั่นล่ะค่ะ...สุขสุดยอด เป็นการไปงานหนังสือโดยที่ไม่ต้องมีความรู้สึกผิดว่า...เออ ไม่มีหนังสือออกกับเค้าเสียที ^^

เสียดายก็แต่...ในงานคราวนี้ ไม่ได้เจอพี่น้องนักเขียนที่อยากเจอหลายคน แต่ก็หวังว่าคงจะได้เจอกันในงานครั้งหน้า

สำหรับหนังสือที่ซื้อมาก็ตามที่เห็นในรูปข้างล่างนี่เลยค่ะ มีอีกสองสามเล่มที่ลืมเอามากองถ่ายรูปด้วย กองซ้ายสี่เล่มบนเป็นเล่มที่ซื้อเองค่ะ ส่วนเจ็ดเล่มล่างใช้ Voucher ซื้อมา กองขวานั่นซื้อทั้งหมดค่ะ (เย้ยย...เยอะเหมือนกันนิ =_=')

เล่มที่อ่านจบเป็นเล่มแรกคือ...เล่มนี้ค่ะ! บ้านตุ๊กตา ของ พี่ปุ๊ ดวงตะวัน อ่านจบก่อนเพื่อนเพราะคิดจะส่งพลอตไปให้พิจารณา เผื่อจะมีบ้านน้อยในซอยทองคำสิบเอ็ดกับเขาสักหลัง แต่จนป่านนี้ก็ยังไม่ได้เริ่มเขียนพลอตเลย แหะๆ





ส่วนเล่มนี้ ว่าไป...เป็นเล่มแรกที่ซื้อในงานหนังสือ อ่านอยู่ ยังไม่จบเพราะมัวแต่ยุ่งกับงานชิ้นใหม่ค่ะ ว่าจะค่อยๆ อ่านไปเรื่อยๆ



สุดท้ายนี้ก่อนจะลาจากกันไป...ขอขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่อุดหนุนซีรีส์ My Hero นะคะ ไม่ว่าจะซื้อทั้งซีรีส์ หรือซื้อแค่เล่มเดียว ขอฝากชายหนุ่มทั้งห้าคนไว้พิจารณาด้วยนะคะ


No comments:

Powered by Blogger.