บ้านใหม่...สวยถูกใจ...จริงๆ

วันนี้แวบๆ มาแต่งบล็อกตัวเอง เพื่อต้อนรับศักราชใหม่...แหะๆ (เอาเป็นว่า...ศักราชใหม่ของ จขบ. ละกันนะคะ) จริงๆ ไม่นึกจะเปลี่ยนจากสีฟ้า(หรือเขีียวหว่า) น้ำทะเล มาเป็นสีครีมๆ น้ำตาลๆ หรอกค่ะ แต่บังเอิ๊น บังเอิญ...ไปเจอแบ็คกราวน์ที่มันเข้ากับแบนเนอร์ที่ทำ ไหนๆ ก็จะเปลี่ยนลุค..เลยตัดสินใจเปลี่ยนเสียเลย อิอิ


ช่วงหลังๆ มานี้รับจ้างออบแบบบล็อกมาบ้างค่ะ เฉพาะบล็อกของ blogspot นี่เท่านั้นนะคะ บล็อกอื่นไม่ทำ...ยังไม่มีปัญญา ก็เลยได้ฝึกฝีมือมาบ้าง ส่วนมากบล็อกที่ทำจะเป็นแนว scrapbook ค่ะ ชอบนะ...ทำบล็อกเนี่ย สนุกดีล่ะ่...


นี่ก็ปาไปกว่าครึ่งเดือนแล้ว...เหลืออีกแค่เดือนเดียววายร้ายก็จะไปโรงเรียนแล้วล่ะค่ะ...ประสาคนเป็นแม่ก็ออกจะกังวลปนหวั่นใจนิดๆ เพราะตั้งกะวายร้ายเกิดมาจนอายุสามขวบเนี่ย ไม่เคยห่างกันเลย ปากแม่ก็บอกนะว่าไปโรงเรียนก็ดี แม่จะได้เริ่มทำงานซะที แต่ใจน่ะมันหวิวๆ ชอบกล ไม่รู้จะเป็นยังไงตอนลูกร้องไห้น้ำตาไหลพรากเวลาไปส่งที่โรงเรียนแล้วพ่อกับแม่หนีกลับ ไม่อยากคิดเลยจริงๆ 


ช่วงนี้ก็เลยต้องเตรียมความพร้อม โดยเฉพาะเรื่องการนอน เพราะเจ้าวายร้ายนอนดึกมากกกก...และยิ่งดึกขึ้น ดึกขึ้นทุกวัน ดีหน่อยว่าตั้งกะไปโคราช แม่จับให้นอนเร็วขึ้น (นิดหนึ่ง) ตอนนี้ก็เลยเข้านอนตอนห้าทุ่ม พอห้าทุ่มปุ๊บก็ปิดไฟนอน ง่วงไม่ง่วงไม่รู้...ต้องนอน ว่าจะปรับเวลาให้เร็วขึ้นทีละนิด เริ่มจากวันนี้จะปิดไฟตอนสี่ทุ่มสี่สิบห้า แล้วพออาทิตย์หน้าก็เร็วขึ้นอีกสิบห้านาที จนกว่าจะถึงเวลาที่เด็กๆ ควรเข้านอนนั่นล่ะ นอนเร็ว...จะได้ตื่นเช้าขึ้น เพราะเวลาไปโรงเรียนก็ต้องตื่นเช้า ถึงโรงเรียนจะอยู่ใกล้บ้านมากกกกก...ก็ตาม

ว่าแล้วก็อัพรูปตอนไปหาคุณตาที่โคราชให้ดูกันนิดๆ หน่อยๆ ละกันค่ะ 

หนูไปเที่ยว Palio มาค่ะ

แม่บอกให้ยิ้ม แต่หนูยิ้มไม่ออก


ถ่ายกับคุณตามั่ง...ดูเขินๆ ยังไงไม่รู้

แม่บอกให้ยิ้ม...หนูก็ยิ้มของหนูอย่างนี้...แม่จะทำไม..




เอาพอหอมปากหอมคอนะคะ มีอีกเยอะ แต่แม่ขี้เกียจเอามาโพรเซสค่ะ แหะๆ





No comments:

Powered by Blogger.