หนังสือของ... 'คีตาญชลี'

"คีตาญชลี" มีผลงานทั้งหมดห้าเรื่อง...ได้แก่...


นิยายรัก 'จำลอง'

ไลลา สวรรยา เกลียดผู้ชายเจ้าชู้และเพลย์บอยอย่างที่สุด แต่โชคชะตาก็กลั่นแกล้งหล่อนเรื่อยมา เช่นเดียวกับครั้งนี้ที่โชคชะตาชักนำให้หล่อนต้องระหกระเหินไปกับชายหนุ่ม ที่หล่อนนึกเกลียดขี้หน้าตั้งแต่แรกได้ยินเรื่องราวของเขา

คิม สิรภพ ดาราหนุ่มชื่อดัง เห็นผู้หญิงที่ยืนตรงหน้าเป็นทางออกให้เขารอดพ้นจากกองทัพนักข่าวที่ดักรอ เขาอยู่ และในเวลาต่อมาเขาก็ได้รู้ว่าผู้หญิงคนนี้...เป็นเครื่องมืออย่างดีที่จะทำ ให้เขาได้แก้เผ็ดพี่ชายจอมเจ้าชู้ของหล่อน

โดยการสร้าง... นิยายรัก 'จำลอง' ระหว่างเขากับหล่อนขี้นมา ทว่าเขากลับตกหลุมพรางที่ตัวเองขุดไว้โดยไม่รู้ตัว















 ความรักสีส้ม

ชนวีร์ไม่รู้ตัวเลยจริงๆ ว่าเขารู้สึก ’พิเศษ’ กับหญิงสาวร่างเล็กบางแต่เจ้าอารมณ์เหลือเกินคนนั้นตั้งแต่เมื่อไร...คงจะ ตั้งแต่เจ้าหล่อนฝากรอยมือไว้บนใบหน้าเขาวันนั้นกระมัง

หรือว่า...จะเกิดขึ้นมานานกว่านั้น จากเมื่อครั้งที่เขาและเธอยังคงเป็นเพียงเด็กหญิงและเด็กชาย

‘ยายกุ้งแห้ง’ ขี้โมโหที่ร้องไห้ขี้มูกโป่งทุกครั้งที่ถูก ‘ไจแอนท์’ กลั่นแกล้ง

แต่ ที่หัวใจของเขารับรู้และยอมรับโดยดุษณี...ความรักของเขาไม่ใช่สีชมพูหวานใส เหมือนคู่อื่น ทว่าเป็นสีส้มสดใสที่คงมีรสชาติไม่แตกต่างจากผลส้มในสวนของทั้งเขาและเธอ
แม้ไม่หวานจับใจ หากก็ทำให้หัวใจเบิกบานเป็นสุขได้เท่ากัน














เพรงภพ
มธุรามักจะฝันร้ายและตามมาด้วยอาการปวดหัวข้างเดียวรุนแรง ซึ่งหาสาเหตุไม่ได้ วันหนึ่งเมื่อเกิดเหตุฆาตกรรมในอพาร์ตเมนต์ห้องข้างๆ เธอจึงตระเวนหาที่พักใหม่ มธุราหลงใหลเรือนไม้โบราณสีขาวหลังหนึ่ง ด้านหน้ามีซุ้มกุหลาบเลื้อยออกดอกพราวทั้งต้น จึงตัดสินใจเช่าบ้านหลังนั้นทันที เมื่อย้ายเข้าไปอยู่ หญิงสาวก็ประสบเหตุการณ์ประหลาดที่พิสูจน์ไม่ได้บ่อยครั้ง

ตรัณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบบ้านหลังนี้ตั้งแต่แรกเห็น เขาเคยขอซื้อจากเจ้าของแต่ถูกปฏิเสธ ชายหนุ่มจึงได้แต่แวะเวียนมาที่นี่เป็นประจำ นั่นเองเป็นจุดเริ่มต้นให้เงื่อนงำความรักอันลึกลับครั้งอดีตที่เคยเกิด ณ สถานที่นี้ค่อยๆ เปิดเผยทีละน้อย และชักนำหญิงสาว - ชายหนุ่มผู้หลงรักบ้านโบราณและซุ้มกุหลาบให้ถลำลึกข้องเกี่ยวกับปมพิศวาสจนไม่อาจถอนตัวออกมาได้...
















สุดสายรุ้ง

คุณเชื่อเรื่องพรหมลิขิตไหม?

เมื่อหกปีก่อน เบญจ์ ได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งด้วยความบังเอิญ อุบัติเหตุเล็กๆ ที่ทำให้หนังสืออ่านฆ่าเวลาของเขาและเธอสลับเล่มกัน

เวลา ผ่านไปเนิ่นนาน ระหว่างที่ชีวิตของ เบญจ์ กำลังรุมเร้าด้วยปัญหา จู่ๆ เขาก็นึกถึงหญิงสาวคนนั้นขึ้นมา และในครั้งนี้เขาจะไม่ปล่อยให้เธอเป็นเพียงแค่ความทรงจำ เบญจ์พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อตามหา จนได้รู้ว่า เธอชื่อ มัสลิน ซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวกับที่เพื่อนกำลังจะให้ เขา และ เธอ แสดงละครตบตาว่าเป็นคู่รักกัน!


















หมอกพรางรัก

มีสาเหตุมากมายที่ทำให้คนสองคนรู้จักกัน การพัฒนาของ "ความรู้จัก" จะหยุดอยู่แค่นั้นหรือก้าวไปสู่ความสัมพันธ์ที่จีรัง เป็นเรื่องที่คนสองคนเป็นผู้กำหนด

…แต่ผู้หญิงอย่างอาคิราไม่ง่ายที่ "ความรู้จัก" จะพัฒนาไปในทิศทางที่ดีกับอีกฝ่ายเสมอไป…ทำให้ผู้ชายอย่างสขิลเรียนรู้นิสัย ใจคอหญิงสาวที่สะดุดใจเขาอย่างยากลำบาก ที่จะหยั่งถึงจิตใจเธอ…

ประการหนึ่งเพราะตัวเขาเองเป็นกำแพงบดบัง

และอีกประการหนึ่งเพราะเกราะป้องกันในตัวอาคิรานั้นแข็งแรงเกินกว่าทะลุทะลวงผ่านไปได้...
Powered by Blogger.