เวบบอร์ดพรักพร้อม...รอคนมาสมัครอยู่นะค๊า...

ในที่สุด...ก็จัดการจนมีเวบบอร์ดอันใหม่เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ ที่จริงตอนแรกไม่คิดจะมีเวบบอร์ดหรอก...ว่าจะโพสต์ที่บล็อก เสียเงินซื้อโดเมนอย่างเดียวก็พอ ส่วนพื้นที่ก็ได้จากบล็อกฟรีของ blogspot นี่แหละ...พอแล้ว

หนังสือก็ยังไม่มีออก เอาแค่นี้ก็พอ...

แต่ด้วยความโง่ บวกงวยงง...ทั้งที่ไม่ใช่ว่าไม่เคยมีเวบ มีโฮสต์นะ เลยจับผลัดจับผลูได้โฮสต์แถมมาด้วย แต่แถมมาแบบเสียเงิน (99 บาท/ปี) แต่ได้มาแล้วเราก็ต้องใช้ให้คุ้มสิ...คิดไปคิดมา เลยเปลี่ยนใจ ติดตั้งเวบบอร์ดไว้ที่โฮสต์ดีกว่า...จะได้เอาไว้โพสต์นิยายให้อ่านกัน แต่แค่ติดตั้งเวบบอร์ด ติดตั้ง Modification เพิ่มเติม พื้นที่โฮสต์ที่ซื้อไว้ก็เต็มเอียดเสียแล้ว เลยต้องควักกระเป๋าซื้อพื้นที่เพิ่มขึ้นมาอีกหน่อย และคาดว่าจะต้องซื้อเพิ่มอีกเมื่อมีหนังสือวางแผงและการเขียนเป็นไปอย่างราบรื่นสมบูรณ์ดีแล้ว เพราะพื้นที่ที่ได้มานั้น ว่าไปมันก็ไม่ได้มากอะไรนัก...

ก็เอาเหอะ...เอาเป็นว่าตอนนี้มีเวบบอร์ดแล้วนะคะ สามารถคลิกลิงค์ที่อยู่บนภาพแบนเนอร์ด้านบนได้เลย ตรงที่เขียนว่า "เวบบอร์ด" นั่นล่ะค่ะ เข้าไปแล้วก็ต้องสมัครสมาชิกนะคะ เพราะไม่เปิดให้คนภายนอกเห็นกระทู้ค่ะ

เข้าไปได้ แต่ไม่มีอะไรให้อ่านให้ดู ต้องเป็นสมาชิกเท่านั้นค่ะ!

จะย้ายนิยายไปโพสต์ไว้ที่นั่นทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นนิยายที่เขียนค้าง ลงค้างไว้...หรือนิยายที่เขียนเพื่อจะส่งพี่บอกอ...สามารถตามอ่านได้ในเวบบอร์ดเพียงที่เดียวเท่านั้นค่ะ



No comments:

Powered by Blogger.